good day po mga bro share ko lang po itong natanggap ko for reference lang po...history po pinaglaruan ng bata try ko po sa hard reset walang epek kahit ano pong combination ang ginawa ko..search ako sa google may nakita ako scs lang ang ging flash nya kaya hanap din ako ng scs file buti nalang may nakita...
firmware with odin
http://fs1.d-h.st/download/00109/gnk/S5282_CSC.zip
i hope makatulong..for reference lang po..
firmware with odin
http://fs1.d-h.st/download/00109/gnk/S5282_CSC.zip
i hope makatulong..for reference lang po..