samsung e1200m hang done sa hardware

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang umaga sa lahat nais ko lang po sa inyu share gwa ko ngaun e1200m hang galing na po sa ibang tech
d nila kinaya pero sa akin old but gold done parin cia


2r20gzp.jpg



pag on ng unit ng e1200m ok cia gamitin pero after ng 5 second hang na cia gawa ako ng paraan kc nka gwa na ako dati nito solution na to hardware essue po ito

3329ml2.jpg


dto kokinuha ung coil

3ia577si

2h4w134.jpg

ito salarin

ei3trm.jpg



ito po ung finish product

4fyjww.jpg


10nvp6f.jpg



sana po mka tulong sa kapwa tech

(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0​
 
Last edited by a moderator:
Salamat sa suporta mo sa ating tahanan pagpatuloy mo lang ang pagbabahagi ng iyong karunungan para lalo ka pang madaming matulungan more power sa iyo lodi
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top