good day po mga boss share ko lang po itong tanggap ko ngayon samsung gt-e1200t,
dinala po ito skin no power. d nmn po cnbi skin n nabasa pala.
action taken
linis muna ang board
patuyuin
at salpak s rps kung may umiinit
ayon sapol sa kapaan. hahaha! see pic n lang po
https://i.imgur.com/kHEYyDW.jpg
https://i.imgur.com/a0ahMOu.jpg
dinala po ito skin no power. d nmn po cnbi skin n nabasa pala.
action taken
linis muna ang board
patuyuin
at salpak s rps kung may umiinit
ayon sapol sa kapaan. hahaha! see pic n lang po
https://i.imgur.com/kHEYyDW.jpg
https://i.imgur.com/a0ahMOu.jpg