samsung e1200t water damage and full shorted done

casper

Registered
Joined
Nov 12, 2015
Messages
798
Reaction score
35
Points
81
Location
San mateo rizal
good day po mga boss share ko lang po itong tanggap ko ngayon samsung gt-e1200t,
dinala po ito skin no power. d nmn po cnbi skin n nabasa pala.
action taken
linis muna ang board
patuyuin
at salpak s rps kung may umiinit
ayon sapol sa kapaan. hahaha! see pic n lang po

UvpVzTu.png


https://i.imgur.com/kHEYyDW.jpg

https://i.imgur.com/a0ahMOu.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top