samsung E1200y charging problem

joel1962

Registered
Joined
Dec 19, 2015
Messages
398
Reaction score
2
Points
31
sir may nakapag encounter na ba kayong ganitong problema pag saksak ng charger pinapatay ang phone , hindi naman shorted ang phone at malinis ang mother board. tanx sa tulong.
 
pa closed na po pinahirapan ako yong battery lang pala ang problema niya.

leason : check battery bago mag hardware.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top