- Joined
- Mar 17, 2018
- Messages
- 69
- Reaction score
- 11
- Points
- 1
http://www.mediafire.com/file/d8vozu2pmdllr9u/E1200y_jumper_ways_key_0_solution.rar/filehttp://www.mediafire.com/file/kpb0v6g3036yb0y/20180618_164215.jpg/file
may tangap ako samsung E1200y sim lock pero sira din ung 0 keypad.
PROCEDURE
:1.SA pag flash gumamit ako ng correct firmware ng E1200y,
2.attach lahat ng mga destination ng bawat files n kailangan sa pag flash.
3before connect and usb cable press muna ung nasa Ung OK gitna para sa download mode ng E1200y then press flash then connect nyo ung phone wait nyo po mag detech ung phone.if ever d siya nag coconnect check nyo po ung driver nyo baka d pa naka install.pag nag detect naman wait nyo lng hanggang matapos mag flash as shown sa pics n upload ko.wait till done.
4.pag done na po punta naman kayo sa unlock section.ganun p rin procedure press nyo download mode then press unlock connect nyo usb cable or ano pa man cable para sa pag flash ng E1200y.then wait nyo n lng hanggang ma success .
sa pag Jumper naman para gumana ung 0 key jumper mo ung dalwang resistor tangalin nyo both tas jumper nyo na then check working yan siya 101%
ang pics nga pala ng jumper solution ay password protected para di masilip ng mga tripnician ...alam nyo na tatsulok lng
ANTGSM MANILA CHAPTER