samsung e1200y nag open pag nakasaksak ang charger pag tinanggal auto off done

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
old but gold

share ko lang po mga ka ant problem kapag nakasaksak ang charger ok ang phone magagamit rin pero kapag tinanggal biglang mamamatay ayun done

ito po





done napo mga ka ant

4 reference only

antgsm cebu chapter member
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top