renzkiechien Expired Account Joined Feb 21, 2016 Messages 855 Reaction score 116 Points 281 Location sta. catalina street carcar city cebu May 27, 2018 #1 old but gold share ko lang po mga ka ant problem kapag nakasaksak ang charger ok ang phone magagamit rin pero kapag tinanggal biglang mamamatay ayun done ito po done napo mga ka ant 4 reference only antgsm cebu chapter member
old but gold share ko lang po mga ka ant problem kapag nakasaksak ang charger ok ang phone magagamit rin pero kapag tinanggal biglang mamamatay ayun done ito po done napo mga ka ant 4 reference only antgsm cebu chapter member