samzhen_23 Registered Joined Oct 9, 2014 Messages 983 Reaction score 224 Points 81 Location bunsuran 3rd pandi bulacan Nov 6, 2018 #1 good am mga boss.. share ko lang ito. may naligaw pa eh... e1200y problem no signalkeypad error simulan na ito na sya DONE simple lang yan pero san makatulong pasensya na sa picture balibaligtad hehe=)) .. share lang po. salamat Last edited by a moderator: Nov 6, 2018
good am mga boss.. share ko lang ito. may naligaw pa eh... e1200y problem no signalkeypad error simulan na ito na sya DONE simple lang yan pero san makatulong pasensya na sa picture balibaligtad hehe=)) .. share lang po. salamat