mark19 Expired Account Joined Nov 28, 2014 Messages 1,260 Reaction score 29 Points 381 Location Bacolod Aug 4, 2017 #1 share ko rin to mga ka ant humahataw parin pla si dragon samsung e1200y phone lock 1st readflash muna wag nalng mag format dahil alam ny na spd 2nd after read flash select firmware and read password done dalandan pang ulam2 ))
share ko rin to mga ka ant humahataw parin pla si dragon samsung e1200y phone lock 1st readflash muna wag nalng mag format dahil alam ny na spd 2nd after read flash select firmware and read password done dalandan pang ulam2 ))
romarz Expired Account Joined Apr 10, 2017 Messages 258 Reaction score 63 Points 221 Location ilocos norte Aug 4, 2017 #2 ung nagsalpakanmo ng jigs boss na cable usb ba?
mark19 Expired Account Joined Nov 28, 2014 Messages 1,260 Reaction score 29 Points 381 Location Bacolod Aug 4, 2017 #3 romarz said: ung nagsalpakanmo ng jigs boss na cable usb ba? Click to expand... orig cable boss sa volcano o gpg dragon tapos jig
romarz said: ung nagsalpakanmo ng jigs boss na cable usb ba? Click to expand... orig cable boss sa volcano o gpg dragon tapos jig
romarz Expired Account Joined Apr 10, 2017 Messages 258 Reaction score 63 Points 221 Location ilocos norte Aug 4, 2017 #4 Ung akin kasi sa volcano di naman usb so pano po gamitin yong jigs para magamit ko sa mga crack boss