PHONE MODEL
samsung e1200y
PROBLEM :
naka phone lock at nakalimutan ng may ari yung code
ACTION TAKEN
ginamit ko ay miracle crack
PROCEDURE
** open miracle crack
** click spd tab
** choose read info
** click start button
power off ang phone at ikonek na sa usb press center button para sa bootkey at kapag na ditek na hintayin matapos
at heto na po
at para di na bumalik si tomer ay i off ang security code sa settings kasi kapag na power off nya ule ito ay mang hihinge ule ng phone lock
JOB FINISH
samsung e1200y
PROBLEM :
naka phone lock at nakalimutan ng may ari yung code
ACTION TAKEN
ginamit ko ay miracle crack
PROCEDURE
** open miracle crack
** click spd tab
** choose read info
** click start button
power off ang phone at ikonek na sa usb press center button para sa bootkey at kapag na ditek na hintayin matapos
at heto na po
at para di na bumalik si tomer ay i off ang security code sa settings kasi kapag na power off nya ule ito ay mang hihinge ule ng phone lock
JOB FINISH