sinubukan ko sa z3x crack error at cnubukan ko amn sa octopus box ko ganun pa rin nag hanap ako ng solotion peo hrap pa rin kaya nag hanap nlang ako ng sboot reset file di amn ako nabigo ..
step 1 open odin lagai sa ap yung sboot flash na pg ka tapus mag lologo lang siya kaya wg ka mabahala pg nag logo na punta ka ulit sa download mode tapus reset muna sia sa z3x crack or any box tanggal na yan...at pgka tapus matanggal ei flash muna sya sa firmware na yan tested by me god lock
http://www.4shared.com/rar/oj6-C09Aba/SBOOT_SM-G9287C_PB4.html?
sboot
firmware
http://www.sammobile.com/firmwares/download/90030/G9287CDXS2BPH1_G9287COLB2BPB4_MYM/
post result
sa s7 edge amn sa octopus peo kailangan nya ng internet
step 1 open odin lagai sa ap yung sboot flash na pg ka tapus mag lologo lang siya kaya wg ka mabahala pg nag logo na punta ka ulit sa download mode tapus reset muna sia sa z3x crack or any box tanggal na yan...at pgka tapus matanggal ei flash muna sya sa firmware na yan tested by me god lock
http://www.4shared.com/rar/oj6-C09Aba/SBOOT_SM-G9287C_PB4.html?
sboot
firmware
http://www.sammobile.com/firmwares/download/90030/G9287CDXS2BPH1_G9287COLB2BPB4_MYM/
post result
sa s7 edge amn sa octopus peo kailangan nya ng internet
Last edited by a moderator: