- Joined
- Nov 5, 2014
- Messages
- 1,292
- Reaction score
- 81
- Points
- 181
share ko lang ito mga boss
Samsung G313HZ tested firmware
dinala sa akin ni tumer hang on logo done sa tested firmware
screenshot
download linkz..
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=81419
goodlock mga boss
no pass po yan..
{}{}{}{}{}{}
Samsung G313HZ tested firmware
dinala sa akin ni tumer hang on logo done sa tested firmware
screenshot
download linkz..
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=81419
goodlock mga boss
no pass po yan..
{}{}{}{}{}{}