samsung g350h restart...laging failed sa flashing

yeyey02

Expired Account
Joined
Nov 14, 2014
Messages
445
Reaction score
31
Points
231
Location
laguna
mga boss tanong ko lang po sana ano po ba ang nagiging dahilan bakit laging error po pag nagpo-program ako ng samsung lagi po siyang failed,mapa odin man o z3x...

may tanggap po kc ako d2 g530h,n900 ska t211
pag finaflash ko na po failed agad.madami na po akong nasubukang files pero gnun p rin po...

salamat po....
 
try mo muna boss sa ibang pc...or lappy baka sa pc lang ... pero try mo din driver baka low version na
 
cable, usb port at driver - CHECK sir, lipat ka ng ibang pc or laptop
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top