samsung g355h/ds imei/null done via flashing

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share ko lang po mga ka ant samsung g355h/ds imei null problem done sa pahirapan
1 una try ko hr no lock parin
2 try ko write cert wala parin--->
image free hosting
3 check ko muna kung ano version niya para walang aberya at download mode na at pagkatapos flashing na

open odin

ito ss mga ka ant

image free hostingDONE!!

image free hostingDONE
pasensiyahan niyo lng ss ko mga boss

bukas ko nlang upload yung flashfile hina net ko mga boss

salamt antgsm sa pag view and more power ant colony

hit thnkz plz....! para masaya naman si ts:D:D:D:D
 
share ko lang po mga ka ant samsung g355h/ds imei null problem done sa pahirapan
1 una try ko hr no lock parin
2 try ko write cert wala parin--->
image free hosting
3 check ko muna kung ano version niya para walang aberya at download mode na at pagkatapos flashing na

open odin

ito ss mga ka ant

image free hostingDONE!!

image free hostingDONE
pasensiyahan niyo lng ss ko mga boss

bukas ko nlang upload yung flashfile hina net ko mga boss

salamt antgsm sa pag view and more power ant colony

hit thnkz plz....! para masaya naman si ts:D:D:D:D

ito po yung firmgamit ko ---->http://www.mediafire.com/file/fm1fl6931dc6pax/G355H_XXU0AOB1_OLB0AOB1.rar

pm or triangle lang salamat
 
Okay na! nagsearch nalang ako ng same firmware. Salamat sa share na ito I was able to fix and use my Galaxy Core again. Andami ko na sinubukan na firmware ito lang pala ang katapat. Salamat sa TS!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top