- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po mga ka ant samsung g355h/ds imei null problem done sa pahirapan
1 una try ko hr no lock parin
2 try ko write cert wala parin--->
image free hosting
3 check ko muna kung ano version niya para walang aberya at download mode na at pagkatapos flashing na
open odin
ito ss mga ka ant

image free hostingDONE!!

image free hostingDONE
pasensiyahan niyo lng ss ko mga boss
bukas ko nlang upload yung flashfile hina net ko mga boss
salamt antgsm sa pag view and more power ant colony
hit thnkz plz....! para masaya naman si ts



1 una try ko hr no lock parin
2 try ko write cert wala parin--->

image free hosting
3 check ko muna kung ano version niya para walang aberya at download mode na at pagkatapos flashing na
open odin
ito ss mga ka ant

image free hostingDONE!!

image free hostingDONE
pasensiyahan niyo lng ss ko mga boss
bukas ko nlang upload yung flashfile hina net ko mga boss
salamt antgsm sa pag view and more power ant colony
hit thnkz plz....! para masaya naman si ts



