Hello, Good evening. Sumakit ulo ko dito, nag try ako sa z3x tool v29.0 may error. Kaya't nag research ako kay Mr. Google at yun nga may lumabas.
Samsung G361H/DS bypass FRP
"Before we proceed to procedure, download first this file at ilagay sa sd card ang dalawang APK file."
DOWNLOAD -->>>> Files.zip
Procedure:
1. Download muna kayo ng sidesync at install sa pc niyo.
2. Open sidesync, tapos salpak ang usb sa Samsung habang naka on.
3. Hintayin lang lumabas yung "Galaxy apps Browser at Google Chrome"
4. Pag mag popup na yan, click niyo yung Galaxy apps.
5. Tapos search niyo sa Galaxy apps file manager. Before niyo ma download ang file manager kailangan muna mag sign sa samsung account.
Gamitin niyo itong account. NOTE: Itong account na ito ay hindi po akin, meron po nag post sa ating tahanan, Credit nalang po sa kanya.
Samsung Account: athanhimura@gmail.com
Password: 1q2w3e4r
6. After mag sign in sa account, automatic ng mag download yung file manager.
7. After ng installing, open niyo yung file manager, hanapin lang po sa sd card at install po yung dalawang file na Google Account Manager at Quick Shortcut maker.
8. After ma install yung dalawang apk, open niyo po yung Quick Shortcut maker, at hanapin ang google account manager, tapos click niyo yun at lalabas ito.. Dapat po ang may three dots sa right upper right side.
9. Pag click ng three dots ay lalabas ang "Sign in" at click niyo po iyon at lalabas ang "Sign in with your google account"
10. After sign in sa inyong google account.
11. Hintayin lang lumabas to. Before mag reboot.
12. After niyan lumabas reboot na ang samsung.
13. Done bypass na..
Sorry at wala akong SS sa samsung, kasi marami kasi kaming customer kanina nagmamadali kasi eh..
If nalito kayo sa tutorial, panoorin lang po ito.
https://youtu.be/ZBm8jEnn-lg
Samsung G361H/DS bypass FRP
"Before we proceed to procedure, download first this file at ilagay sa sd card ang dalawang APK file."
DOWNLOAD -->>>> Files.zip
Procedure:
1. Download muna kayo ng sidesync at install sa pc niyo.
2. Open sidesync, tapos salpak ang usb sa Samsung habang naka on.
3. Hintayin lang lumabas yung "Galaxy apps Browser at Google Chrome"
4. Pag mag popup na yan, click niyo yung Galaxy apps.
5. Tapos search niyo sa Galaxy apps file manager. Before niyo ma download ang file manager kailangan muna mag sign sa samsung account.
Gamitin niyo itong account. NOTE: Itong account na ito ay hindi po akin, meron po nag post sa ating tahanan, Credit nalang po sa kanya.
Samsung Account: athanhimura@gmail.com
Password: 1q2w3e4r
6. After mag sign in sa account, automatic ng mag download yung file manager.
7. After ng installing, open niyo yung file manager, hanapin lang po sa sd card at install po yung dalawang file na Google Account Manager at Quick Shortcut maker.
8. After ma install yung dalawang apk, open niyo po yung Quick Shortcut maker, at hanapin ang google account manager, tapos click niyo yun at lalabas ito.. Dapat po ang may three dots sa right upper right side.
9. Pag click ng three dots ay lalabas ang "Sign in" at click niyo po iyon at lalabas ang "Sign in with your google account"
10. After sign in sa inyong google account.
11. Hintayin lang lumabas to. Before mag reboot.
12. After niyan lumabas reboot na ang samsung.
13. Done bypass na..
Sorry at wala akong SS sa samsung, kasi marami kasi kaming customer kanina nagmamadali kasi eh..
If nalito kayo sa tutorial, panoorin lang po ito.
https://youtu.be/ZBm8jEnn-lg