Samsung G361H No Display Done For Reference Only

mark19

Expired Account
Joined
Nov 28, 2014
Messages
1,260
Reaction score
29
Points
381
Location
Bacolod
good day mga ka ant nais kolang e share tong
tanggap ko ngayon samsung g361h no display problem
totally black out yung display pero pag power on
nag vibrate panaman kaya

* action ko agad baklas ko ang unit dmona ako nag
software
at may na pansin akong parang may kulang
dko alam kong resetor ba o capacitor ang kulang
kaya try ko jumper at make sure tester agad para malaman kong shorted o hindi
at d naman shorted kaya try ko power on
at ayon succes,,,,



















hito napo
sana makatulong to sainyo balang arw

thank you :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top