share lang mga boss gawa ko ngayon
samsung g386T 4.2.2 galing ibang bansa
[/IMG]
heto po ginawa kong guide
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=80064&highlight=samsung+g386t+unlock
flash ko po muna siya sa odin
[/IMG]
tapos open po z3x pro
pinili ko g386T1(wala po kasing eksaktong g386T)
sundan lang po natin ung guide para ma detect siya
heto po siya
[/IMG]
[/IMG]
salamat bos dangerous26 sa files po saka kay boss altax,boss toto27 sa password po..God Bless

samsung g386T 4.2.2 galing ibang bansa
heto po ginawa kong guide
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=80064&highlight=samsung+g386t+unlock
flash ko po muna siya sa odin
tapos open po z3x pro
pinili ko g386T1(wala po kasing eksaktong g386T)
sundan lang po natin ung guide para ma detect siya
heto po siya
salamat bos dangerous26 sa files po saka kay boss altax,boss toto27 sa password po..God Bless
