Good day mga bossing!
Share ko lng nagawa ko just now done via z3x
Tools: Z3x
Unit: Samsung
Model: G399N
Problem: Unlock
First po is root niyo po muna yung phone pwde po kayo gumamit ng KingoRoot yan kasi ginamit ko..
Pagna root na yung phone hit mo lang yung unlock at wait mo nlng ma tapos, after nyan sapul na!
Share ko lng nagawa ko just now done via z3x
Tools: Z3x
Unit: Samsung
Model: G399N
Problem: Unlock
First po is root niyo po muna yung phone pwde po kayo gumamit ng KingoRoot yan kasi ginamit ko..
Pagna root na yung phone hit mo lang yung unlock at wait mo nlng ma tapos, after nyan sapul na!