- Joined
- Jul 5, 2017
- Messages
- 44
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Mga boss baka meron kayong naitagong firmware dyan ,Di kasi kaya ng hard reset kasi ng e error , pa help nmn mga boss salamat 
Ito po pic :
https://imgur.com/a/G3rle
https://imgur.com/a/5MAiM

Ito po pic :
https://imgur.com/a/G3rle
https://imgur.com/a/5MAiM
Last edited by a moderator: