share lang mga sir.
model: samsung g530h
history: ng unit bali nag update daw si tomer kaya nawala yung wifi hindi na nya daw maibalik
action/taken
ito yung csc na nawala type:*#1234#
DL ko firmware
Loading site please wait...
di ako nabigo success nga hehe proof images
for reference lang po mga sir hanggang sa muli
model: samsung g530h
history: ng unit bali nag update daw si tomer kaya nawala yung wifi hindi na nya daw maibalik
action/taken
ito yung csc na nawala type:*#1234#
DL ko firmware
Loading site please wait...
di ako nabigo success nga hehe proof images
for reference lang po mga sir hanggang sa muli