Samsung G532F/DS Network Lock Done

generalhbk

Registered
Joined
May 26, 2015
Messages
417
Reaction score
60
Points
31
Location
Valencia Bukidnon
Mga bossing lodi share ko lang itong nagawa ko just now

Unit: Samsung
Model: G532F/DS
Issue: Network Lock (Galing Saudi)
Tool: Octoplus Samsung

Note: No need root na po kasi read codes lng gagawin natin.


Sabi ni tomer is binigay daw sa kanya ng ate niya na galing ibang bansa at gusto niya sana lagyan ng sim kaso pag lagay niya ng sim is nag hihinge po ng password. kaya ginawa ko is open si Octoplus Samsung Tool

Punta po tayo kay phone

NOTE: Make sure na nka USB DEBUGGING po si phone

GO to SETTINGS>ABOUT PHONE>SOFTWARE INFORMATION>BUILD NUMBER (CLICK 4 TIMES)
at lalabas developer mode tapos ENABLE mo si USB DEBUGGING

after po nyan is salpak po natin yung cord kay cp

Next Open si Octoplus Samsung Tool Go to MTK Tab at select "G532F"
tapos hit "Read Codes via Upload Mode"


DssxbSl.png


yHYW5fA.jpg


SES8h89.png


aisMWvk.jpg


wait niyo nlng po matapos at done na :D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top