samsung G532F unlock done..

Jr Cellshop

Member
Joined
May 16, 2016
Messages
56
Reaction score
6
Points
1
Location
lemery batangas
samsung G532F galing saudi una kabado pa ako magroot nito kasi nga sa nbabasa ko mahirap magroot nito pero nilakasan ko pa din loob ko kaya ginawa ko padin..

1.ito siya humihinge ng unlock code..
img2017010512524087370.jpg

2.root na tayo medyo maproseso pero sundan lang ang procedure ng cmd..
ito gamit ko pang root credit kay sir
jiandcla
.. MEGA
paalala dapat siguraduhin nka usb debuging ang phone bago kayo magroot..
img2017010513500327466.jpg

img021672308.jpg

img021966546.jpg

at done na ang pagroroot kaso my problema my password siya pero ok lang yan iunlock muna nten siya gamit z3x pro..
img021551509.jpg

img021477221.jpg

unlock done..
para matangal ang password iflash agad nten siya kasi kung i factory reset nten siya mag hang lang sa logo.. paalala bago magflash siguraduhin wala frp at nkaoff ang frp..
untitled52550.jpg

img021773700.jpg

download nyo na lang sa support ng z3x ang firmware mga boss..
img021863290.jpg

img022051820.jpg

http://server.myspace-shack.com/d22/img022170155.jpg

lagyan ng sim card at ito na siya..
http://server.myspace-shack.com/d22/img022450679.jpg
done na kahit pahirapan..
 
bossing tanong lng saan ka po kumuha ng firmware nito thanks po
 
meron kc ako dito after unlock bumalik si costumer in few day nag custom binary block by frp na hohoho
 
meron kc ako dito after unlock bumalik si costumer in few day nag custom binary block by frp na hohoho

naka on young frp niyan.
before root make sure oem is enable.
para walang abirya
 
thanks boss tested ko na to paalala lng sa iba siguraduhin nka turn off ang frp para iwas sakit sa ulo :)
salamat ulit boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top