- Joined
- Jun 25, 2018
- Messages
- 146
- Reaction score
- 67
- Points
- 1
problem. dinala ni 2mer naka frp na
. salang ko agad sa z3x pro no lock
. miracle crack 2.27 no lock parin
. octopus frp tool no lock parin
ahmmm..
natulala na ako at napa isip kung anung gawin kasi ginawan ko nang lahat nga paraan
ayaw talaga.
try ko sa youtube search nag bakasakaling miron PERO
AYUN.. HINDI NABIGO BUMPANIS..
FOLLOW THIS VIDEO NALANG MGA LODI 1000% SUBOK NA
https://youtu.be/_jy5IzFCZ-c
APK NEEDED HERE
http://www.mediafire.com/file/3ro725vck18k7n9/G532G+FRP+APK+NEEDED.rar
SENCYA NA MGA BOSS WALANG PICTURE
PERO TESTED TALAGA TO PROMISE.
. salang ko agad sa z3x pro no lock
. miracle crack 2.27 no lock parin
. octopus frp tool no lock parin
ahmmm..
natulala na ako at napa isip kung anung gawin kasi ginawan ko nang lahat nga paraan
ayaw talaga.
try ko sa youtube search nag bakasakaling miron PERO
AYUN.. HINDI NABIGO BUMPANIS..
FOLLOW THIS VIDEO NALANG MGA LODI 1000% SUBOK NA
https://youtu.be/_jy5IzFCZ-c
APK NEEDED HERE
http://www.mediafire.com/file/3ro725vck18k7n9/G532G+FRP+APK+NEEDED.rar
SENCYA NA MGA BOSS WALANG PICTURE
PERO TESTED TALAGA TO PROMISE.