- Joined
- Jul 25, 2016
- Messages
- 127
- Reaction score
- 24
- Points
- 1
FRP siya sir.. bale hand tricks
you know what to do.. sundan lang ang hands ko..
through these..
https://imgur.com/a/S5L7XWj
kinuha agad ni tumer nung nagawa ko.. natuwa siya ee di ko na napiktyuran yung pinaka finish na
(l:0 (l:0 (l:0
Thanks for viewing
you know what to do.. sundan lang ang hands ko..
through these..
https://imgur.com/a/S5L7XWj
kinuha agad ni tumer nung nagawa ko.. natuwa siya ee di ko na napiktyuran yung pinaka finish na

(l:0 (l:0 (l:0
Thanks for viewing