Samsung galaxy On5 from T-mobile SM-G550T na root ko na po yung unit kaso nung i open ko si Z3X Samsung Tool PRo 28.2 pag ni search ko po si G550T wala po ang lumalabas lang po sila G5500,G550F and G550FY maari ko po bang gamitin si G550F sa pang unlock sa Z3x Samsung Tool Pro 28.2 ????
Hindi ba ma damage yun kapag ginamit ko po if kung hindi maari maari po ba ninyo ako tulungan ???
or bigyan ng tips ???
salamat po !!!
Hindi ba ma damage yun kapag ginamit ko po if kung hindi maari maari po ba ninyo ako tulungan ???
or bigyan ng tips ???
salamat po !!!
Last edited by a moderator:
