For Reference lang mga Sir.
Error ung next pic ko d2 mga boss..
click nyo lang ung sa youtube .. tapos pag naka pasok na kayo sa google
DL kayo quick shortcutmaker.. tapos search nyo na ung calculator
ayan pag naka open na debug saksak nyo na unit sa pc..
tapos wait nyo ma detect sya ng tool then click nyo na Remove FRP
e2 ung tool na ginamit syempre my pass
http://www.mediafire.com/file/n3mnpy5xrj6ko5s/FRP Removal Tools.rar
CREDIT SA TOTOONG MY ARI NG TOOL
Kung nakatulong sa inyo pa hit nalang thanks button
Error ung next pic ko d2 mga boss..
click nyo lang ung sa youtube .. tapos pag naka pasok na kayo sa google
DL kayo quick shortcutmaker.. tapos search nyo na ung calculator
ayan pag naka open na debug saksak nyo na unit sa pc..
tapos wait nyo ma detect sya ng tool then click nyo na Remove FRP
e2 ung tool na ginamit syempre my pass
http://www.mediafire.com/file/n3mnpy5xrj6ko5s/FRP Removal Tools.rar
CREDIT SA TOTOONG MY ARI NG TOOL
Kung nakatulong sa inyo pa hit nalang thanks button