Samsung G610F 6.0.1 FRP Done Nkuha sa tyaga

Android30

Registered
Joined
Sep 29, 2014
Messages
527
Reaction score
178
Points
81
Location
Camiling Tarlac
Una po sa lhat ni reset nang mayari nkalimutan ung account
1st try talkback no luck kc walang lumalbs na help & feedback dami q na rn na try na sulution dto sa tahanan no luck pati sa youtube kso no luck parn
2nd ng download na q sa support nang z3x nang combination file

then after flash ganto na po xa nsa factory mode

then punta setting enable usb debugging and patayn at downloade mode uli at DL Ntn e2 sa support

pagkatapos e flash nang ganito sa z3x e edit ntn


wag po pala e sali ang CP SA flashing
*sboot
*boot
*recovery
*system
ang nka check at eflash
pagkatapos my frp pa rn po pa xa reset sa z3x

At eto na po xa Done na




eto po ung una kung thread
http://antgsm.com/showthread.php?p=1016483#post1016483
:):):):):)

dto pala ako kumuha nang idea
http://antgsm.com/showthread.php?t=155218&highlight=samsung+a520f
salamat sa thread m boss Kookee_Gsm
 
slamat sa reference mo bos sa octopus reference ang nakasanayan ko pero ang tanggap ko na G610F ang kunat kunat kaya after ang procedure sa octopus tulala na sya, ang sayo ok na ok
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top