maraming nagkalat sa Youtube un nga lang my mga G610F na wlang assist kaya naghanap ako ng FW na myron assist
e2 Ung FW na myrong assist:http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=51D748364D8211E7963AFA163EE8F90B
pagkatapus nyong mag DL ng FW DL nman kayo ng dalawang Apps
quicshortcutmaker
google account manager 6.0.1
Sundan nyo lang sa Youtube..https://www.youtube.com/watch?v=gwb3fIK52lI&feature=youtu.be
Done sensya na kung wlang Pic ayaw pa picturan ng my ari ung phone nya baka daw ma Lock ulit
100% tested 2x ko na try
e2 Ung FW na myrong assist:http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=51D748364D8211E7963AFA163EE8F90B
pagkatapus nyong mag DL ng FW DL nman kayo ng dalawang Apps
quicshortcutmaker
google account manager 6.0.1
Sundan nyo lang sa Youtube..https://www.youtube.com/watch?v=gwb3fIK52lI&feature=youtu.be
Done sensya na kung wlang Pic ayaw pa picturan ng my ari ung phone nya baka daw ma Lock ulit

100% tested 2x ko na try