Samsung G610F/DS AKA J7 FRP LOCK Bypass :)

xspeices09

Expired Account
Joined
Mar 6, 2015
Messages
1,548
Reaction score
275
Points
381
Location
Balasan,iloilo
maraming nagkalat sa Youtube un nga lang my mga G610F na wlang assist kaya naghanap ako ng FW na myron assist
e2 Ung FW na myrong assist:http://updato.com/firmware-archive-select-model?record=51D748364D8211E7963AFA163EE8F90B

pagkatapus nyong mag DL ng FW DL nman kayo ng dalawang Apps
quicshortcutmaker
google account manager 6.0.1

Sundan nyo lang sa Youtube..https://www.youtube.com/watch?v=gwb3fIK52lI&feature=youtu.be

Done sensya na kung wlang Pic ayaw pa picturan ng my ari ung phone nya baka daw ma Lock ulit :)

100% tested 2x ko na try
 
ty boss tested po may nagawa ako pero d kona na post :)
 
feedback ko to mga boss...tested ko po file sa mga walang assist na j7 prime g610f....


salamat poh...
 
kaya po ba to sa odin ?? ayaw kasi magflash sakin gamit ang odin 3.10
 
tested by me . . kagagawa ko lang mga idol . . tested yung firmware via odin 3.12.3


salamat po. . .
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top