Share ko lang mga boss nireset ng may ari kaso di matadaan google account kaya dinala saken
Bali eto sya mga boss


Di ko na nakuhanan simula pero sana masundan nyo..
PROCEDURE:
1.pili kayo ng kahit ano wifi na nasasagap then type nyo kahit ano pass then drag nyo may lalabas na copy assist,pindutin nyo yung assist lalabas si google voice then type nyo calculator,then pag napalabas nyo na itype nyo to.. (+30012012732+
Eto na agad lalabas

Tapos type nyo ulit *#0808# eto lalabas

Piliin nyo yung DB+ACM+ADB

Tapos reboot
Open Samsung tool PRO then press Reset FRP

Wait mataps eto na finish product

Done sana makatulong


Bali eto sya mga boss


Di ko na nakuhanan simula pero sana masundan nyo..
PROCEDURE:
1.pili kayo ng kahit ano wifi na nasasagap then type nyo kahit ano pass then drag nyo may lalabas na copy assist,pindutin nyo yung assist lalabas si google voice then type nyo calculator,then pag napalabas nyo na itype nyo to.. (+30012012732+
Eto na agad lalabas

Tapos type nyo ulit *#0808# eto lalabas

Piliin nyo yung DB+ACM+ADB

Tapos reboot
Open Samsung tool PRO then press Reset FRP

Wait mataps eto na finish product


Done sana makatulong


