share ko lang mga boss 'tong tanggap ko hang on logo try hard reset but no lock kaya proceed na agad sa flashing..
Dito ako kumuha ng file-> https://androidfilehost.com/?fid=24349802275800339
After flash magrerecovery po ang unit hard reset nyo lang

upload imagem






Done..
Dito ako kumuha ng file-> https://androidfilehost.com/?fid=24349802275800339
After flash magrerecovery po ang unit hard reset nyo lang

upload imagem





Done..