samsung g900a (galaxy s5 at&t) 6.0.1 unlocked via z3x

tarrfulanno

Premium Account
Joined
Jun 2, 2017
Messages
370
Reaction score
78
Points
31
Location
Iloilo
samsung g900a (galaxy s5 at&t) 6.0.1 unlocked via z3x

so unang ginawa ko try ko muna direct unlock sa z3x detected pro ito lumabas..

g2zdIa7.png


so ginawa ko downgrade to 5.1 using files sa support at tinry direct unlock ulit

jDH0msk.png


pro not detected na yung adb..

kaya balik sa support at download ng combi files,ito yung gumana..

IWN8rqH.png


pag reboot ng unit ito lalabas...

HiacG9D.jpg


alam nyu na gagawin (pautang-ina)
*#0808# at developer options...

salpak ulit,adb connected na..
cYhztol.png


fb9p8Jn.png


direct unlock ulit...

kGF3Bn1.png


ayun success!

sucessfully unlocked na yan,
lastly flash nyu ulit yung 5.1 na ginamit nyu pagdowngrade nyu knina..
or hanap ng 6.0.1 kung meron...

PS yung mga files na ginamit ko galing sa z3x support andyan na sa SS ko..kayo na dumiskarte ayoko ng tinatanong..


good luck

thnks lng ok na
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top