samsung g900a (galaxy s5 at&t) 6.0.1 unlocked via z3x
so unang ginawa ko try ko muna direct unlock sa z3x detected pro ito lumabas..
so ginawa ko downgrade to 5.1 using files sa support at tinry direct unlock ulit
pro not detected na yung adb..
kaya balik sa support at download ng combi files,ito yung gumana..
pag reboot ng unit ito lalabas...
alam nyu na gagawin (pautang-ina)
*#0808# at developer options...
salpak ulit,adb connected na..
direct unlock ulit...
ayun success!
sucessfully unlocked na yan,
lastly flash nyu ulit yung 5.1 na ginamit nyu pagdowngrade nyu knina..
or hanap ng 6.0.1 kung meron...
PS yung mga files na ginamit ko galing sa z3x support andyan na sa SS ko..kayo na dumiskarte ayoko ng tinatanong..
good luck
thnks lng ok na
so unang ginawa ko try ko muna direct unlock sa z3x detected pro ito lumabas..
so ginawa ko downgrade to 5.1 using files sa support at tinry direct unlock ulit
pro not detected na yung adb..
kaya balik sa support at download ng combi files,ito yung gumana..
pag reboot ng unit ito lalabas...
alam nyu na gagawin (pautang-ina)
*#0808# at developer options...
salpak ulit,adb connected na..
direct unlock ulit...
ayun success!
sucessfully unlocked na yan,
lastly flash nyu ulit yung 5.1 na ginamit nyu pagdowngrade nyu knina..
or hanap ng 6.0.1 kung meron...
PS yung mga files na ginamit ko galing sa z3x support andyan na sa SS ko..kayo na dumiskarte ayoko ng tinatanong..
good luck
thnks lng ok na