Share ko lang po itong tanggap ko samsung g900f fake charging 4% lang po ayaw mag dagdag
1.change charging flex same fake charging
2.change battery same fake charging
kaya naisipan ko po sa charging ic ang problema at hindi naman po ako nabigo pinalitan ko ng charging ic galing din sa S5 Dead board.
Dito po ako kumuha ng pamalit s5 Board.
1.change charging flex same fake charging
2.change battery same fake charging
kaya naisipan ko po sa charging ic ang problema at hindi naman po ako nabigo pinalitan ko ng charging ic galing din sa S5 Dead board.
Dito po ako kumuha ng pamalit s5 Board.