ARVIN TECH Registered Joined Jun 21, 2015 Messages 76 Reaction score 0 Points 1 Location Pasig city Nov 23, 2016 #1 share lang mga bossing samsung G925ipinaunlock tong unit nato sakin last 2 months pa pero after 2 months nga bumalik kasi EMERGENCY CALL si unit pero may signal CHECKUP: x35000000000000000 ang imei so ALAM NA :-? heto po PROoOf ! ~H:-h-? hit thanks nlang po |)
share lang mga bossing samsung G925ipinaunlock tong unit nato sakin last 2 months pa pero after 2 months nga bumalik kasi EMERGENCY CALL si unit pero may signal CHECKUP: x35000000000000000 ang imei so ALAM NA :-? heto po PROoOf ! ~H:-h-? hit thanks nlang po |)
NET25 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 564 Reaction score 48 Points 81 Location pangasinan Nov 23, 2016 #2 nasan ung procedure
ARVIN TECH Registered Joined Jun 21, 2015 Messages 76 Reaction score 0 Points 1 Location Pasig city Nov 23, 2016 #3 Anong procedure boss ? Matik na po yan basta technician alam na gagawin.. simple imei repair lang yan
Anong procedure boss ? Matik na po yan basta technician alam na gagawin.. simple imei repair lang yan
bokarnold28 Registered Joined Feb 27, 2017 Messages 538 Reaction score 85 Points 81 Location Aricayos building sanja mayor tanza cavite Jun 23, 2018 #4 ginawa ko yan eh kaso ganun pa din imei problem pa din
Ferdielux Registered Joined Nov 26, 2015 Messages 780 Reaction score 11 Points 81 Jul 5, 2018 #5 Error ung akin boss.. " error Security damaged (1) Done with Samsung Tool PRO v.33.2