samsung g935fd 7.0 frp done

bangkilan

Registered
Joined
Mar 1, 2015
Messages
78
Reaction score
14
Points
1
Location
zambonga city
good pm mga boss shared ko lang to samsung g935f frp done sa z3x.

mga sangkap na gagamitin;;;;;////........

z3x pro
cable c3303

procedure.......

kailangan na ka off ang unit

saksak nyo po ang rj 45 mona tapos press nyo po ang vol-down and home bottun.kapag nag on na ang unit,realse power stidi nyo po ang vol-down and home button magkokonik na po cya antay lang hanggan ma tapos cya done. salamat sa pag view












 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top