good pm mga boss shared ko lang to samsung g935f frp done sa z3x.
mga sangkap na gagamitin;;;;;////........
z3x pro
cable c3303
procedure.......
kailangan na ka off ang unit
saksak nyo po ang rj 45 mona tapos press nyo po ang vol-down and home bottun.kapag nag on na ang unit,realse power stidi nyo po ang vol-down and home button magkokonik na po cya antay lang hanggan ma tapos cya done. salamat sa pag view





mga sangkap na gagamitin;;;;;////........
z3x pro
cable c3303
procedure.......
kailangan na ka off ang unit
saksak nyo po ang rj 45 mona tapos press nyo po ang vol-down and home bottun.kapag nag on na ang unit,realse power stidi nyo po ang vol-down and home button magkokonik na po cya antay lang hanggan ma tapos cya done. salamat sa pag view




