- Joined
- Apr 4, 2017
- Messages
- 372
- Reaction score
- 76
- Points
- 31
- Location
- san nicolas san antonio zambales
samsung s7 frp locked android 7.0 di ko madale ng kamay kaya hanap paraan para maalis kasi nareset ni tumer si s7
una ginawa ko nagdownload ako firmware dito
https://updato.com be sure lang po na exact model number po kukunin para iwas deadboot
ung dinownload ko po ay android 6.0 tapos flinash ko ung AP sa ODIN
ulitin ko lang po AP lang flinash ko after success sinundan ko po etong link na to sa pag bypass
https://www.youtube.com/watch?v=90GYR5U7WoQ
after success saka ko binalik sa original firmware na 7.0
di ko lang po nascreenshot ung process ko sa odin pero eto po ung resulta ng bypass


una ginawa ko nagdownload ako firmware dito
https://updato.com be sure lang po na exact model number po kukunin para iwas deadboot
ung dinownload ko po ay android 6.0 tapos flinash ko ung AP sa ODIN
ulitin ko lang po AP lang flinash ko after success sinundan ko po etong link na to sa pag bypass
https://www.youtube.com/watch?v=90GYR5U7WoQ
after success saka ko binalik sa original firmware na 7.0
di ko lang po nascreenshot ung process ko sa odin pero eto po ung resulta ng bypass

