samsung g935fd s7 edge overheating

patibangga

Registered
Joined
Feb 3, 2016
Messages
30
Reaction score
0
Points
1
sabi ni tumer may lumalabas daw na overheating pag matagal syang playing.

check ko si phone basic muna. resistance test ok si board di walang shorted,.

connected flex's inisa isa ko wala din

battery test ok nman. hmm...

napansin ko lang parang replacement lcd ni tumer. and parang may hindi tama open heatsink nya

416384a8-42e3-4dc4-b529-728d6099bcbd.jpg
[/URL][/IMG]


since naubusan kami ng thermal paste hanap muna ako sa mga bagong samsung salvage unit ko... swerte..

20180418_101608.jpg
[/URL][/IMG]

after test , sabi ni tumer yun lang yon ok na?

me. sir nabalitaan nyo nangyari sa sm north edsa?.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top