- Joined
- Feb 3, 2016
- Messages
- 30
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
sabi ni tumer may lumalabas daw na overheating pag matagal syang playing.
check ko si phone basic muna. resistance test ok si board di walang shorted,.
connected flex's inisa isa ko wala din
battery test ok nman. hmm...
napansin ko lang parang replacement lcd ni tumer. and parang may hindi tama open heatsink nya
[/URL][/IMG]
since naubusan kami ng thermal paste hanap muna ako sa mga bagong samsung salvage unit ko... swerte..
[/URL][/IMG]
after test , sabi ni tumer yun lang yon ok na?
me. sir nabalitaan nyo nangyari sa sm north edsa?.
check ko si phone basic muna. resistance test ok si board di walang shorted,.
connected flex's inisa isa ko wala din
battery test ok nman. hmm...
napansin ko lang parang replacement lcd ni tumer. and parang may hindi tama open heatsink nya
since naubusan kami ng thermal paste hanap muna ako sa mga bagong samsung salvage unit ko... swerte..
after test , sabi ni tumer yun lang yon ok na?
me. sir nabalitaan nyo nangyari sa sm north edsa?.