- Joined
- Nov 28, 2015
- Messages
- 92
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
gud day mga kalanggam happy valentines day.. unang post sa araw ng mga puson ay este puso pla.. galaxy ace 2 hang sa logo ilang firmware na gamit ko waley pa din pero sa isang banda dahil sa maganda mode ko sinipag ako mag hanap dahil kailangan ng pang date my nakita akong FW na sakto sa kanya kya DL na at flashing agad..:x:x:x:x:x:x
eto po ang mahiwagang FW galing sa kaibigan natin sa kabilang bakuran
http://www.mediafire.com/file/drzdqa9h6sn4wav/I8160XXMH1_OJVMH1_Arabic_4.1.2_Tsar3000.rar
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
eto po ang mahiwagang FW galing sa kaibigan natin sa kabilang bakuran
http://www.mediafire.com/file/drzdqa9h6sn4wav/I8160XXMH1_OJVMH1_Arabic_4.1.2_Tsar3000.rar
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0