Samsung Galaxy ACE 2 GT-I8160 hang on logo done

couplehouse

Registered
Joined
Nov 28, 2015
Messages
92
Reaction score
1
Points
1
gud day mga kalanggam happy valentines day.. unang post sa araw ng mga puson ay este puso pla.. galaxy ace 2 hang sa logo ilang firmware na gamit ko waley pa din pero sa isang banda dahil sa maganda mode ko sinipag ako mag hanap dahil kailangan ng pang date my nakita akong FW na sakto sa kanya kya DL na at flashing agad..:x:x:x:x:x:x



Mc2oCBp.png



5JKBMWz.jpg



Lb4UlwS.jpg



FHtqEL5.jpg



rGtAsPS.jpg



eto po ang mahiwagang FW galing sa kaibigan natin sa kabilang bakuran
http://www.mediafire.com/file/drzdqa9h6sn4wav/I8160XXMH1_OJVMH1_Arabic_4.1.2_Tsar3000.rar


(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top