share ko lang mga sir first time ko po kasi naka kita ng gantong unit hehehe
Galaxy Camera 2... Problem nila sir may pattern po, kaya try ko Hard Reset
nde naman ako binigo ng mahiwagang kamay......
ito po ung picture...pasensya na mga sir nde kona picturan nung may pattern pa...
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>Galaxy Camera 2... Problem nila sir may pattern po, kaya try ko Hard Reset
nde naman ako binigo ng mahiwagang kamay......
ito po ung picture...pasensya na mga sir nde kona picturan nung may pattern pa...