- Joined
- Aug 15, 2014
- Messages
- 418
- Reaction score
- 0
- Points
- 31
SAMSUNG T599N unlock matigas pero pinalambot ni pusit
ito ay walang screen shot kc diko akalaing ganito pala ito ka tigas iopenline
unlock ko cya una kay pusit kaso ng hinge ng root
kaya root ko muna sa vroot oh iroot success ang rooting
kaya unlock olit kay pusit nag success
lagyan ng sim at power on einter ang 8 zero akala ko ok na
pero unsuccess unlocking.......
kaya inulit ko olit sa pag unlock kay pusit pero ganun paren.....
kaya kay z3x Box naman dun ko cya ginawa
pero kalbaryo din ang inabot kc kahit naka root na yung phone
di daw rooted ibat ibang version ng SAMSUNG TOOL na ginamet ko ganun paren
gumamit naren ako ng ibat ibang root file pero nga nga walang ng yare
ni reset kuna yung phone at root olit ganun paren
paolit olit kung ginagawa hangang sa naisip kung isauli nalang
pero may tanung sa isip ko bakit ganun eh base sa nkita kung procedure ang bilis lang nilang na unlock
biglang sumage sa isip ko na isang bises nag unlock din ako ng samsung diko lang maalala kung anung model ng samsung na yun may error din pero na unlock kunaman yun gamit ang pusit box nakalimutan ku ngalang kung paano
ito na ang hule kung ginawa ma unlock man oh hinde RTO kuna
sa version ng OCTOPUS SAMSUNG TOOL na ginamet ko latest version 2.3.8
kc nag update ako.....
naisipan kung mag downgrade ng version
at ito ang ginamet ko kung version OCTOPUS SAMSUNG TOOL Version 2.3.2
kaya unlock kuna olit yung phone
matapos ma unlock lagyan ng sim at epower on
manghihinge ng unlock code at einter ang 8zero
at sa wakas unlock success yung nakita ko sa screen ng phone
nakahinga ako ng malalem.......na UNLOCK din sa wakas.........
alam kung ito ay hinde usefull post kc walang screen shot pero naisipan kulang
ibahage sa inyo malay naten may mapulot kayung idea kahit hinde man ito usefull post
baka kc magaya kayo sa akin na inabot ng dalawang oras sa pag unlock ng ganitong phone
kaya may katanungan ako bakit kaya ganun ang new update ng version sa OCTOPUS Box?
next time pagmay maligaw sa akin ng ganitong unit na iunlock din gagawa ako olit
ng post at lagyan kuna ng screen shot para masmadaling masundan
ito ay walang screen shot kc diko akalaing ganito pala ito ka tigas iopenline
unlock ko cya una kay pusit kaso ng hinge ng root
kaya root ko muna sa vroot oh iroot success ang rooting
kaya unlock olit kay pusit nag success
lagyan ng sim at power on einter ang 8 zero akala ko ok na
pero unsuccess unlocking.......
kaya inulit ko olit sa pag unlock kay pusit pero ganun paren.....
kaya kay z3x Box naman dun ko cya ginawa
pero kalbaryo din ang inabot kc kahit naka root na yung phone
di daw rooted ibat ibang version ng SAMSUNG TOOL na ginamet ko ganun paren
gumamit naren ako ng ibat ibang root file pero nga nga walang ng yare
ni reset kuna yung phone at root olit ganun paren
paolit olit kung ginagawa hangang sa naisip kung isauli nalang
pero may tanung sa isip ko bakit ganun eh base sa nkita kung procedure ang bilis lang nilang na unlock
biglang sumage sa isip ko na isang bises nag unlock din ako ng samsung diko lang maalala kung anung model ng samsung na yun may error din pero na unlock kunaman yun gamit ang pusit box nakalimutan ku ngalang kung paano
ito na ang hule kung ginawa ma unlock man oh hinde RTO kuna
sa version ng OCTOPUS SAMSUNG TOOL na ginamet ko latest version 2.3.8
kc nag update ako.....
naisipan kung mag downgrade ng version
at ito ang ginamet ko kung version OCTOPUS SAMSUNG TOOL Version 2.3.2
kaya unlock kuna olit yung phone
matapos ma unlock lagyan ng sim at epower on
manghihinge ng unlock code at einter ang 8zero
at sa wakas unlock success yung nakita ko sa screen ng phone
nakahinga ako ng malalem.......na UNLOCK din sa wakas.........
alam kung ito ay hinde usefull post kc walang screen shot pero naisipan kulang
ibahage sa inyo malay naten may mapulot kayung idea kahit hinde man ito usefull post
baka kc magaya kayo sa akin na inabot ng dalawang oras sa pag unlock ng ganitong phone
kaya may katanungan ako bakit kaya ganun ang new update ng version sa OCTOPUS Box?
next time pagmay maligaw sa akin ng ganitong unit na iunlock din gagawa ako olit
ng post at lagyan kuna ng screen shot para masmadaling masundan