1st ko mag post at mawawalan ng search button
(
))
procedure:
kailangan iconvert para mapagana ang microphone.
search kay google ng sulosyon, ang ginamit ko na resistor ay 1k ok naman. then sundin nalang yun jumper
(
))procedure:
kailangan iconvert para mapagana ang microphone.
search kay google ng sulosyon, ang ginamit ko na resistor ay 1k ok naman. then sundin nalang yun jumper