Hindi naman na need root
on oem unlock at usb debugging
tick read codes at wait wait lang bibigay naman po sya.
more Power ANTGSM
on oem unlock at usb debugging
tick read codes at wait wait lang bibigay naman po sya.
more Power ANTGSM
Last edited by a moderator: