una kong ginawa dl nito!
http://auto-download.com/download/get/XTBEW3Duce/frp_g531h_by_alosyria_halabtach_tar_zip.html
tapos gamitin si NIDO!
nagpass!
next dito tayo kay Z3X!
okie na! hardreset muna!
naku! pag reboot nya hanggang logo lang ayaw tumuloy!
((
kaya hanap ng solusyon! ~X(~X(
nakahanap ako kay mr. ELGOOG!
http://www.gsm-file.com/files/g531hdxu0aok2g531holb0aok2asia511zip-707.html
use NIDO na naman!
ayan!
pass na naman!
rebooting! ayon tumuloy! smyl na
!
ito ciya!
salamat sa pagview mga ka ANT!
------------------
------------------
------------------
(l:0(l:0
http://auto-download.com/download/get/XTBEW3Duce/frp_g531h_by_alosyria_halabtach_tar_zip.html
tapos gamitin si NIDO!
nagpass!
next dito tayo kay Z3X!
okie na! hardreset muna!
naku! pag reboot nya hanggang logo lang ayaw tumuloy!

((kaya hanap ng solusyon! ~X(~X(
nakahanap ako kay mr. ELGOOG!
http://www.gsm-file.com/files/g531hdxu0aok2g531holb0aok2asia511zip-707.html
use NIDO na naman!
ayan!
pass na naman!
rebooting! ayon tumuloy! smyl na

!ito ciya!
salamat sa pagview mga ka ANT!
------------------
------------------
------------------
(l:0(l:0