Gud Day To ALL mga ka ANTECH!!!
Share ko lng po, ang isang nadali na nman sa bagong update ng ating Samsung Tool Pro 30.7

may nabasa ako ung iba kylangan pa e root after root kylangan pa e flash ang AP,MODEM at CSC para matangal ung password.
peru dahil sa bagong update sapol via readcode only

SS:

samsung g532f need to unlock
galing saudi
spl july 2017
SS:


action taken:
open si z3x
tick correct model
then tick read code
SS:


wait til it done
then enter the code read from z3x
like this: na delete ko kc ung SS ko kya xample lng to, hehe
(
Put non accepted simcard and Enter CP Lock!!!


sabay kunin ang bayad ni tumer na nakangiti



SOLID ANTGSM BACOLOD CHAPTER KAMI!!!:-bd
Last edited by a moderator: