Samsung Galaxy Grand Prime SM-G532F NewSecurity/Patch Level July1 2017. Unlock Done!!

jager

Registered
Joined
Feb 25, 2017
Messages
314
Reaction score
14
Points
31
Location
iWarehouse Telecom
Gud Day To ALL mga ka ANTECH!!!​


Share ko lng po, ang isang nadali na nman sa bagong update ng ating Samsung Tool Pro 30.7:D

may nabasa ako ung iba kylangan pa e root after root kylangan pa e flash ang AP,MODEM at CSC para matangal ung password.

peru dahil sa bagong update sapol via readcode only:D

SS:


samsung g532f need to unlock
galing saudi
spl july 2017

SS:



action taken:
open si z3x
tick correct model
then tick read code

SS:



wait til it done
then enter the code read from z3x


like this: na delete ko kc ung SS ko kya xample lng to, hehe:((


Put non accepted simcard and Enter CP Lock!!!



sabay kunin ang bayad ni tumer na nakangiti:D:D:D

SOLID ANTGSM BACOLOD CHAPTER KAMI!!!:-bd
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top